Húrra fyrir því!!!

Mikið er ég glöð. Það þýðir þá líklega að mínar skuldir í landsbankanum (sem eru töluverðar en þó smáfjárhæðir í samanburði við þetta) verða niðurfelldar!!! Þá get ég strax farið að eyða í jólagjafir og föt handa börnunum, mér og bóndanum! Öðlingar eru þessir menn! Takk kæra skilanefnd fyrir að bjarga framtíð minni og barna minna eftir alla órðásíuna mína í gegnum tíðina. Þið fáið kort frá mér og jafnvel konfekt, fyrst ég er að verða skuldlaus!
mbl.is Kröfur verði felldar niður að hluta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband