Bahahahahahahaha!!!!!

Hálfvitar!!!

 


mbl.is Hálfvitar heita á Völsungsstúlkur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus  Garđar Júlíusson

Hć Ylfa...ég var ađ velta ţví fyrir mér ađ ţegar ađ "ljótu hálfvitarnir fá sér söngkonu...ert ţú ekki nánast sú eina sem kemur til greina ?
Kveđja Júlli

Júlíus Garđar Júlíusson, 3.9.2007 kl. 20:52

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Pah!!

Hvađ MEINARĐU????

Ég myndi teljast ALLTOF falleg til ađ vera í slíkri hljómsveit Júlli!

Ylfa Mist Helgadóttir, 3.9.2007 kl. 21:49

3 identicon

YLFA! Bíddu ... HA? Hvađ áttu viđ?

Sćvar hálfviti (IP-tala skráđ) 4.9.2007 kl. 02:48

4 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Nú, Kebbi minn kćr, hljómsveit sem kallar sig "ljótu hálfvitarnir" hlýtur ađ hafa innanborđs, ljótt fólk. Ekki satt? Ekki ţađ ađ MÉR finnst ţiđ sćtir, en hverjum ţykir sinn fugl fagur.....

Ylfa Mist Helgadóttir, 4.9.2007 kl. 18:58

5 Smámynd: Guđni Már Henningsson

Ljótu hálfvitarnir eru reyndar ágćtir! Hlustiđ á ţá í popplandi á fimmtudag uppúr kl. 15.00 ásamt Hvanndalsbrćđrum.... nett auglýsing!!!

Guđni Már Henningsson, 4.9.2007 kl. 19:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband