Time is on my side.....

Ég veit ég veit... Ég vanræki bloggheima. Ég var spurð að því í dag af yndislegri vinkonu hvort ég hefði lesið nýjustu færsluna hennar? Ég svaraði sannleikanum samkvæmt, ég les ekki einu sinni kommentin við mínar eigin færslur nema eftir dúk og disk!!! ÉG HEF SVO MIKIÐ AÐ GERA!!! Núna er ég að fara að borga reikninga í heimabankanum og ákvað að kasta kveðju... eins og sagt er. Lofa að koma með safaríkan pistil von bráðar.  (Enda eins og hér má sjá er ég múltitasking kona. Viðkvæmir láti ógert að ýta á linkinn..... )Jafnvel fullan af slúðri og skemmtilegheitum. Adios.....

Á sumardaginn fyrsta....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HA,HA,HA,HA, VÁ Frábært!! Það er bara til ein Ylfa og það ert þú.  Kveðja í bæinn YHH

Yrsa Hörn Helgadóttir (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 09:46

2 identicon

Þú getur þó gert meira en eitt í einu.....enda kona :)

Þú ert yndisleg :)

Spákonan á Kambinum (IP-tala skráð) 3.10.2007 kl. 10:29

3 Smámynd: Steingrímur Rúnar Guðmundsson

Er bossamyndin tekin á bakvið Langa Manga nokkuð?

Steingrímur Rúnar Guðmundsson, 3.10.2007 kl. 10:52

4 Smámynd: Gló Magnaða

Hahahaha....  Góð!

Númer eitt eða tvö?

Gló Magnaða, 3.10.2007 kl. 10:59

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ótrúlega flott mynd

kveðja frá kleinu í lejre

AlheimsLjós

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 3.10.2007 kl. 12:23

6 identicon

Æ ég varð að byrja daginn í dag með því að kíkja aftur á myndina af þér :)  OG hún bjargar alveg deginum:)

En ég ætla að vera áfram spæld yfir því að vera ekki í link hjá þér kona!!!!

Spákonan á Kambinum (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 09:57

7 identicon

ahahaha...það er bara ein Ylfa og þetta er hún, bjargar mörgum dögum
Kona sem getur gert margt í einu.

Takk fyrir velgjörningana í sumar, hlakka til að fá fréttir af ykkur.

kveðja Dilla

dilla (IP-tala skráð) 7.10.2007 kl. 17:51

8 identicon

Elsku besta gamla góða vinkona

Þú ert alltaf jafn frábær, gaman að lesa bloggið þitt og skoða myndirnar:)

kv. úr borginni

Silla og grísirnir þrír

Silla Hauks (IP-tala skráð) 8.10.2007 kl. 23:20

9 identicon

Mhúhahhaha mhúhahhahahaha

Bara brilliant skvís....

Harpa Hall (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 11:36

10 identicon

Hæ Ylfa,finnst þú soddan brillíant penni að ég lít á síðuna þína á hverjum degi er núna að verða svolítið stressuð yfir því hvað þú ert orðin upptekin í vinnunni,en ég reyni að sýna þolinmæði og þroska(á að vera komin með aldur til þess)bestu kveðjur vestur Bidda.

Bidda (IP-tala skráð) 10.10.2007 kl. 07:15

11 identicon

Löggan ætti nú að senda þér reikning uppá 15 þús. kr. Er það ekki gjaldið fyrir að pissa úti á víðavangi ?

Drífðu þig nú í að blogga aftur af viti kona !

guðrún (IP-tala skráð) 10.10.2007 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband