Hvaða rugl er þetta?

Þetta er bara að verða daglegt brauð? Ég er svosem ekkert á leiðinni til Ísafjarðar en Halli er það. Sjáum hvað setur. Kannski verður rutt á eftir. Ég ætla heim að halla mér, enda að fara heim af næturvakt og sé rúmið mitt í hillingum.
mbl.is Snjóflóð féll á Óshlíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

megir þú elsku frænka hafa fallegan þriðjudag !

Bless í dag

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.2.2008 kl. 07:21

2 identicon

Heim að Halla þér?

tíhí

Sigga Lára (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:31

3 identicon

Vildi bara kvitta fyrir mig. Gaman að rekast á bloggið hjá þeim sem voru með mér í skóla á sínum tíma. Hafðu það sem best. Kveðja Svandís

Svandís Þorsteinsdóttir (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:19

4 Smámynd: Gló Magnaða

Þetta er meira djöf..... veðrið alltaf hreint

Sjáumst með vorinu........

Gló Magnaða, 12.2.2008 kl. 15:02

5 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Hva, hva, við búum nú á Íslandi.....   Erum bara orðin of góðu vön......

Bara njóta þessa árstíma, vera bara heima með Halla sínum og börnunum, kveikja á kertaljósum og hafa það svona "hyggelig"

Það er að segja þegar þú ert ekki á næturvöktunum

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 12.2.2008 kl. 17:06

6 identicon

Skaflarnir hafa alltaf bráðnað með vorinu, bara njóta þess að vera lokuð inni.  Þess sætara verður sumarið.  Kveðja.

Freyja (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband