Vantar einhver far?

Mig langar suður næstu helgi. Leggja af stað á föstudaginn og koma heim á sunnudag. Gallinn við að ferðast einn á bifreið í dag er að olíulítrinn kostar nú á eitthundruðustu of fimmtugustu krónu, sem mér þykir afar blóðugt. Þess vegna býð ég fram pláss í mínum öndvegisbíl gegn þátttöku í olíukostnaði.

Interested, anyone????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu að tala um næstkomandi helgi? Hef far fyrir þig eða get komið með þér 14.mars. Ég og Helga Svandís förum 2 í bíl þann dag, pældu í því, erum að fara á Sálina.

Sólveig Sig (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 08:56

2 identicon

hæhæ vá hvað ég væri til í að komast með þér suður, ef bara ég væri ekki að leika í Rocky Horror á sunnudeginum. En vá samt hvað ég væri alveg til í að komast aðeins burt þó að það væri ekki nema í 2 daga:)

Svava (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 13:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband