Nú vantar mig.....

FAR!!!! Ég ætla ekki á mínum bíl þar sem augljóslega ENGINN vill fá með mér far..... sniff..,.

Gefst samt ekki alveg svo augljóslega upp og óska hér með eftir fari með einhverjum öðrum sem er að fara suður á morgun (föstudag) og heim á sunnudag.....

Nú ef þetta er ekki að ganga þá fer ég bara að grenja.

Vinna í dag, barnaafmæli eftir það og svo tupperwarekynning klukkan níu.... busy day...

Out.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gló Magnaða

Hættu bara við og koddu á grímuball.

Gló Magnaða, 7.3.2008 kl. 10:46

2 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Annars mæti ég dulbúin sem þú

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 7.3.2008 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband