Barnapössun óskast

Óskum eftir barnapíu næstu helgi, frá fimmtudegi til sunnudags. Tilvalið fyrir ömmur og afa að nýta tækifærið. Hús og hundur fylgja með :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Ég skal taka drengina, sendu hundinn í sveitina eða eitthvað annað! :D

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 12.7.2008 kl. 18:10

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Tjah... sá böggull fylgir skammrifi Þórdís mín að þú verður að koma og vera hér Í HÚSINU!! :)

Ylfa Mist Helgadóttir, 12.7.2008 kl. 18:44

3 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Hmmm... og ég sem ætlaði að nota þá í garðvinnu. Ohhh...!

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 12.7.2008 kl. 19:45

4 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Hundurinn er duglegur að grafa!

Ylfa Mist Helgadóttir, 12.7.2008 kl. 20:19

5 Smámynd: Bumba

Á afi gamli á ská að koma? Hann verður þá að skakklappast því ekki gengur hann nú staflaus enn, nú grefur í stóru tánni hans afa. Með beztu kveðju.

Bumba, 13.7.2008 kl. 00:30

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hehe, góð leið að finna barnapössun !

knús

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.7.2008 kl. 10:47

7 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Verð ekki í bænum....

Gangi þér vel að redda pössun fyrir drengi, hund og hús.......

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 13.7.2008 kl. 19:24

8 Smámynd: Kristborg Bóel Steindórsdóttir

Hahahaha...

Nákvæmlega. Væri ekki dásemd ef að ömmur og afar myndu slást um það að vera með barnabörnunum!

Varstu búin að lesa ömmu og afa greinina á blogginu mínu? Mikið ætla ég að vera skemmtileg amma- skal algerlega glíma við hitt settið ef því er að skipta!

Knúúúúús****

Kristborg Bóel Steindórsdóttir, 13.7.2008 kl. 20:45

9 Smámynd: Bryndís G Friðgeirsdóttir

Ylfa mín. Ég get nú ekki passað fyrir þig hús og börn og hund, er sjálf með fullt hús af börnum og barnabörnum og einn hund,,, en ég verða að segja þér eitt. Við fjölskyldan vorum að klára eina sultukrukku frá þér. Umm,, þetta var unaðsleg sulta, VIÐ VILJUM MEIRA.

Bryndís G Friðgeirsdóttir, 14.7.2008 kl. 16:44

10 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Bryndís mín, Anytime..... Segðu bara hvað þú vilt.

Anna! Þú passar nú líklega fyrst þú ert á annað borð á leiðinni :)

Ég verð annars á Núpi í Dýrafirði, þú getur heimsótt mig þangað.

Ylfa Mist Helgadóttir, 15.7.2008 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband