Kola og Gulur

Tveir lifandi hvolpar fæddust í fyrrinótt, einn dauður. Tíkin er svört en rakkinn er gulur eins og Urta. Ég set inn myndir í kvöld. :)

Amman!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju með ömmubörnin. Þú hefur væntanlega fengið að vera viðstödd fæðinguna?

Eyja (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 12:43

2 Smámynd: Aprílrós

Aprílrós, 25.8.2009 kl. 16:51

3 identicon

Klappaðu Urtu frá okkur hérna í Hraungerðinu.

Dagný (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 16:56

4 identicon

sæl amma

 til lukku með krílin eru þeir ekki algjör krúttí pútt.  Ég sá fyrir mér rosa vinnu þegar ég las um daginn að Urta væri að gjóta því Saga henna Þórhildar átti hvolpa einu sinni og þeir voru sko 8 talsins úff.... það var fjör þegar þeir voru komnir á fullt. En 2 það er nú bara kósý og skemmtilegt örugglega. Get ýmindað mér að strákarnir seu yfir sig hrifnir af þessari fjölgun í fjölskyldunni.

Jæja hafðu það gott Ylfa mín.

kveðja Ragnhildur

Ragnhildur (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 10:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband