En barnið??

Ég skil ekki tilganginn með því að rita þessa frétt núna nokkrum dögum eftir þetta óhapp án þess að láta fylgja með hvernig barninu reiðir af. Persónulega er mér skítsama um hvort kalla þurfti út moksturstæki eða geimfar! Ég vil bara fá að vita hvort er í lagi með þetta barn fyrst verið er að flagga þessu óhappi í fjölmiðlum. Ég fæ alveg hnút í magann þegar ég sé svona fyrirsagnir og þá verður vanþóknunin frekar skýr þegar aðal inntak fréttarinnar er færðin á Vestfjörðum á meðan fyrirsögnin gefur til kynna að um slys á barni hafi verið að ræða!

Hvers konar fréttamennska er þetta eiginlega?


mbl.is Barn datt á milli hæða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Fyrir mér er barnið aðalatriðið og allt annað er aukaatriðið.

Er þetta nýi Mogginn? Undir ritstjórn Davíðs?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 29.12.2009 kl. 17:06

2 identicon

Það var lagt inná sjúkrahús til skoðunar það er greinilega ekki búið að skoða .að hvaða rugl er þetta í ykkur haha!!

Bjarni (IP-tala skráð) 29.12.2009 kl. 17:27

3 identicon

Djöfull er hægt að væla yfir öllu. Það er augljóslega ekki vitað.

Bylur hæst í tómri tunnu.

Viktor (IP-tala skráð) 29.12.2009 kl. 19:39

4 Smámynd: Ásta Kristín Norrman

Er heilbrigðisþjónustan orðin svona léleg á Islandi að höfuðhögg sem gerist þann 24 des er ekki búið að skoða þann 29. des?

Ásta Kristín Norrman, 29.12.2009 kl. 22:28

5 identicon

Ásta, það er mögulega ekki búið að kynna fjölmiðlum hvað gerðist þó það sé búið að skoða það.

Viktor (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 07:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband