Hahahahahaha

Hann er góður þessi...

Bíllinn minn er FASTUR Í INNKEYRSLUNNI!!!!

Ja... segi nú ekki annað en það að ég er frekar fegin yfir því að ég skuli vera á leið úr landi á næstunni!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hérna er sól og 30 stiga hiti.

ljós og sól til þín frænka

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 25.5.2007 kl. 10:29

2 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Þú býrð nú líka fyrir norðan hníf og gaffal og kristna trú.  Hér á Ísafirði er blessuð blíðan, allar götur færar en þetta hvíta setur skemmtilegann svip á garða og þök.

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 25.5.2007 kl. 10:58

3 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Matta mín, var komiin á Ísafjörð fyrir klukkan átta í morgun. Lítill snjór hér reyndar en fyrir blíðunni er lítið að fara...... ;o)

Ylfa Mist Helgadóttir, 25.5.2007 kl. 12:08

4 identicon

Ylfa!!! Ertu að fara ÚT á miðvikudag, þegar ég kem UPP???????

Afhverju er mér aldrei sagt neitt :(

Ekki ertu að flytja strax?

Sara Vilb. (IP-tala skráð) 25.5.2007 kl. 13:14

5 Smámynd: Vilborg Valgarðsdóttir

Elskan mín, flýdu sem faetur toga! Hvert ertu annars ad fara?

Vilborg Valgarðsdóttir, 25.5.2007 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband