somboddí shjút mí !!!

Jæja.... ég er í það minnsta hvergi flokksbundin....

 


mbl.is Ekki meira blátt og bleikt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ylfa!

"Margur er tálminn á leið fljótsins;

þó nær vatnið allt sem kvíslast

um eyrar og björg

að renna saman að nýju".   Kveðja YHH

Yrsa Hörn (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 20:02

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

pólitík ?

AlheimsLjós til þín kæra frænka

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 28.11.2007 kl. 20:45

3 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Ég spyr, hafa alþingismenn engan áhuga á alvöru málum? Hverjum er ekki saman um blátt og bleikt á fæðingardeildinni. Þetta er meira að segja frekar krúttlegt bara. Má ekki frekar vekja athygli á undirmönnun deildanna.

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 28.11.2007 kl. 21:52

4 Smámynd: Laufey B Waage

Sammála Þórdísi. Mikið vildi ég frekar að góðir alþingismenn notuðu orku sína og tíma (að ég tali nú ekki um fjármagn) til að laga það sem virkilega skiptir máli í heilbrigðiskerfinu - og fleiri kerfum.

Laufey B Waage, 29.11.2007 kl. 10:46

5 Smámynd: Gló Magnaða

Já haha....   Þetta er auðvitað alvöru mál.  Það hlýtur hafa stórkostleg áhrif á barnið alla ævina hvort það klæðist bleiku eða bláu eða gulu eða hvítu á spítalanum.

Djöfulsins kjaftæði er þetta..... hafa alþingismenn ekkert gera eða.....

Gló Magnaða, 29.11.2007 kl. 10:55

6 Smámynd: Guðni Már Henningsson

mér hefur liðið illa í mörg ár...fyrstu mínútur lífs míns var ég NAKINN!!!!

Guðni Már Henningsson, 29.11.2007 kl. 13:15

7 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Oft veltir lítil þúfa þungu hlassi.  Ég man ekki eftir því í fljótu bragði að neitt mál hafi fengið þvílíka athygli síðan á tímum fjölmiðlafrumvarps.

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 29.11.2007 kl. 13:24

8 identicon

Ég hef líka alltaf spurt HVAÐ ER ÞESSI KONA  að gera inn á þingi????

Spákonan á Kambinum (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 14:11

9 Smámynd: Bryndís G Friðgeirsdóttir

Ég klæddi börnin eftir þessari reglu, stelpan bleik og strákurinn blár. Þetta gerði ég fyrir nærri 30 árum og nú kaupi ég föt á barnabörnin eftir sömu reglu. Ég set rauða dúkinn á borðstofuborðið á jólum og þann gula á páskum. Ég elska svona liti sem tákna eitthvað.

Bryndís G Friðgeirsdóttir, 29.11.2007 kl. 21:32

10 Smámynd: Hákon Unnar Seljan Jóhannsson

Hvað með að setja þau í hvítar mussur 

strákar með typpi á sínum 

og stelpur með sjúdirarírei

Hákon Unnar Seljan Jóhannsson, 29.11.2007 kl. 22:21

11 identicon

Sjúdirarírei!!! Ég hef lengi verið í vandræðum með hvað maður á eiginlega að kalla kynfæri kvenna. Svona í almennu tali, ekki sundurgreint og líffærafræðilega. Femínistar hafa síðustu árin reynt að vekja píku-nafnið til vegs og virðingar og reka af því slyðruorðið. Mér hefur samt ekki tekist, þrátt fyrir langan tilraunatíma, að sætta mig í hjarta mínu við að nota það orð þegar um börn er að ræða. Hef einmitt beðið eftir nýyrði. Sjúdirarírei er kannski lausnin?! Ekki þjált á tungu, ekki mjög smart heldur, en alla vega nýtt og hefur aldrei verið sagt í niðurlægjandi tón um neina konu. Það er þó eitthvað.

Berglind (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 23:00

12 Smámynd: Gló Magnaða

Hahahaha.........

Ertu með sítt á Sjúdiraríreiinu þínu?

Gló Magnaða, 30.11.2007 kl. 08:36

13 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Berglind: Hvað með "pjalla"?

Sé ekki að börnin séu ósátt við litina sem þau eru klædd í á fæðingardeildinni. Sjálf setti ég soninn í rústrauð föt þegar við fórum heim. Ein hjúkkan á sængurkvennadeildinni var laaaangt frá því að vera sátt við það. Mér fannst það bara æði. 

Núna á hann rauð föt, appelsínugul, græn, blá, gul og allt þar á milli. Nema bleik, ég er ekki mjög hrifin af bleiku. Þá telst ég væntanlega kvenremba. Eða hvað.

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 30.11.2007 kl. 09:00

14 identicon

Þegar ég átti á fæðingardeild LSH var skúffa full af smekkbuxum við skiptiborðið (sumar bleikar, aðrar bláar) og treyjum (allar hvítar). Nýfædda stúlkan var ber og vafin í bleyju þegar ég fékk hana og mér var bent á að klæða hana og setja á hana taubleyju. Að sjálfsögðu klæddum við stúlkuna í treyju og BLÁAR buxur, enda foreldrarnir bæði femínistar og pönkarar!

Því er mér spurn hvort það séu ekki foreldrarnir sjálfir sem velja litinn á barnið sitt. Í boði er bleikt og blátt; Hvað viltu velja?

Kveðja í víkina..

...þess má geta að í dag, 5 árum síðar, er þessi stúlka eitthvað al-bleikasta fyrirbæri sem finnst. Allir litir eru í boði.

Huld (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 12:22

15 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Það er stundum gott að vera litblindur þegar málið snýst um klæðnað smábarna.

Gunni Palli kokkur 

Gunnar Páll Gunnarsson, 1.12.2007 kl. 08:36

16 identicon

Ég var að spá - hvernig væri ef fæðingardeildir væru uppfullar af ungbarnafötum í öllum regnbogans litum sem foreldrar gætu svo valið eftir smag og behag fyrir börnin sín. Það fyndist mér bæði skemmtilegt og persónulegt. Er ekki dálítið kynlegt að það skuli bara vera hægt að fá bleikt og blátt? Ég sé fyrir mér að sumir foreldrar mundu t.d velja blátt fyrir litlu stúlkuna sína og aðrir t.d. bleikt fyrir litla drenginn sinn...

Hulda Hákonardóttir (IP-tala skráð) 2.12.2007 kl. 01:15

17 Smámynd: Lárus Vilhjálmsson

Já lausnin er auðvitað sú að bjóða tískuvöruframleiðendum að vera með sinn bás hvern á fæðingardeildinni þar sem þeir byðu fram nýburafatnað í öllum regnbogans litum og í öllum helstu tískumerkjum. Þetta myndi ekki kosta spítalann neitt og börnin yrðu strax tískumeðvituð.

Lárus Vilhjálmsson, 2.12.2007 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband