Gullfoss og Geysir

Á heimilið eru þeir kumpánar Gullfoss og Geysir að stinga sér niður og bjóða upp á útsýnisferðir. Aðallega á klósettinu en þó víðar ef þannig ber við. Einnig fylgja hitahverir með í kaupunum.

Það er sumsé æla, dru.. og hiti.....

Ógðeslegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl mín kæra

Stalst til að setja þig sem bloggvin hjá mér, og lofast jafnframt til þess að lufsast til að sinna þeirri síðu minni (nú hugsar þú jeræt! hehehe)

Kíktu á gripinn, kús***

Krissa

Krissa (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 09:44

2 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Hér er geysir, gullfoss og hitahverir hafa látið á sér standa!

Gangi þér vel að sinna útsýnisferðunum.  

ÞE 

Þórdís Einarsdóttir, 5.2.2008 kl. 09:47

3 identicon

Miðað við lýsingar frúarinnar þá finnst mér Gullfoss hafa tapað, alla vega hluta af mikilfeng sínum og hætt er við að hörðustu virkjunarsinnar grípi til þess óyndisúrræðis að virkja á henni afturendann eins og menn áformuðu á fyrri hluta tuttugustu aldar, þ.e að virkja Gullfoss....en kannski ekki svo galin hugmynd Ylfa eða hvað???Það yrði dálítið spés-

Bestu kveðjur til þín lítla mín, YHH

Yrsa Hörn Helgadóttir (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 09:51

4 Smámynd: Gló Magnaða

Veikindi þinna rétt einn sprettinn. 

Þetta er löngu hætt að vera fyndið ...........

Þú átt mína samúð óskipta. þetta er rosalegt.

Gló Magnaða, 5.2.2008 kl. 10:17

5 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Gló mín, þetta er nú ekki svo slæmt. Það gefur auga leið að fimm manna fjölskylda verður fimm sinnum oftar veik en eins manns fjöslkylda. Þar að auki verða börn fjórum sinnum oftar veik en fullorðnir svo að útkoman er einföld: .... stærðfræði er EKKI mín sterka hlið svo að ég læt þig um útreikningana, enda ertu bókari.... er það ekki?

Ylfa Mist Helgadóttir, 5.2.2008 kl. 10:42

6 Smámynd: Laufey B Waage

Úff, vonandi batnar ykkur fljótt og vel. Pollýönnu parturinn af svona löguðu er sá, að þetta gengur fljótt yfir.

Laufey B Waage, 5.2.2008 kl. 11:50

7 identicon

Batakveðjur úr borg óttans,


Bið að heilsa heim,

Ilmur. 

Ilmur hjúkka (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 12:38

8 Smámynd: Gló Magnaða

Ylfa, ég ætla bara að vera vond og segja þér það í opið geðið:  þetta er EKKI eðlilegt.    Hvernig sem ég reikna þá fæ ég bara óeðlilega útkomu.  

Ég er ekki að miða við mig og mína fjölskyldu (4) enda erum við með eindæmum hraust og ekki sanngjarnt að miða einn eða neinn við okkar meðaltal.

En hvað gæti talist eðlilegt? Að fá pest 2visvar til 3risvar á ári? Já ég held að það gæti verið nærri eðlilegu. Hvað finnst öðrum um það?

Gló Magnaða, 5.2.2008 kl. 15:12

9 Smámynd: Júlíus  Garðar Júlíusson

Það væri nú ekki amalegt að vera í saltekjeti og baunum með þér vestur í vík....Passar ekki Gullf og Geyser...saman við S&B......

Júlíus Garðar Júlíusson, 5.2.2008 kl. 20:43

10 identicon

Má bjóða þér streptókokka með þessu, væna? Eigum þá til hér, ef þig vantar smá fjölbreytni í flóruna. En þú verður að vera snögg ef þú ætlar að næla þér í sýni, blessaðir kokkarnir liggja undir árásum sýklalyfja sem er ætlað að koma burðardýrinu út á morgun í formi þyrnirósar, með kórónu og öllu. Höfum a.m.k. sloppið við Gullfoss og félaga.

Berglind (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 23:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband