Ég meiði mig í eyranu..

grenjar Baldur bolla. Ég sem var handviss um að kvef og eyrnaverkir heyrðu sögunni til nú þegar krakkinn væri orðinn kirtlalaus. Jæja, komi það sem koma vill. Svona er ég nú æðrulaus :) En það er nú vegna þess að ég á ekki von á öðru en kvef og eyrnabólga lagist svona nokkuð fljótlega.

Ég er á frábæru námskeiði. Það heitir "Konur eru konum bestar," og er alveg magnað. Verkefni vikunnar voru tvö. Annarsvegar að taka heilan klukkutíma í að gera eitthvað bara fyrir mig (ekki erfitt, er alltaf að því) en það sem verra er, ég MAN EKKI hitt verkefnið. Er það ekki dæmigert?

Jæja, ætla að finna stíl fyrir litla drenginn með bollukinnarnar. Set inn eina mynd af honum fyrir Dagnýju frænku mína aldraða, sem segist vera að missa af uppvexti hans. Hvað ertu líka að vilja með að búa þarna fyrir norðan, Dagný??? :oþ

Hér er Baldur reyndar á stefnumóti.....

parið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Sæt mynd!  Vona að Baldri fari að líða betur fljótlega!

kv. 

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 21.2.2008 kl. 18:14

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Bless í bili

steina frænka 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.2.2008 kl. 19:53

3 Smámynd: Gló Magnaða

Dudurudurudududuuuuu..

Ætla ekki að segja neitt 

Hæ Ylfa!!

Gló Magnaða, 22.2.2008 kl. 10:05

4 identicon

Ylfa mín - mæli með því að þú hringir í jurtaapótekið og pantir eitt glas af eyrnaolíu. Þetta er algjörlega brilljant stöff sem er bæði til lækninga og forvarnar  þ.e. þegar maður finnur á sér að barnið er að flensast og gæti endað í eyrnabólgu...

annars bið ég bara að heilsa jamm... 

Helgavalan (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 15:01

5 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

ég er sammála Helguvölunni, eyrnaolían virkar vel, ég prufaði þetta á BB2 og hann hefur 7, 9, 13, ekki fengið eyrnabólgu síðan... 

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 24.2.2008 kl. 11:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband