Menntaskólinn á Ísafirđi.

Ég er ađ fara á skólasetningu MÍ. Ég stefni á sjúkraliđanám og ţarf ađ kanna hvort ég fái ađ hafa frjálsa mćtingu. Ef ţađ gengur ţá er ég orđin skólastelpa. líklega aldursforsetinn, sem er sérlega ţakklátt hlutverk hlýtur ađ vera en skólastelpa engu ađ síđur. (eđa til ađ ergja ekki feminískar vinkonur: nemandi)Tounge

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Komdu nú sćl og blessuđ, mér langađi bara ađ segja ţér ţađ ađ ég er búin ađ vera ađ stunda ţennan blessađa menntaskóla af og á síđan 1997 og síđan hann Jón Reynir tók viđ sem skólameistari ađ ţá eru ekki gefnar frjálsar mćtingar! Ekki einu sinni fyrir mćđur...."annađ hvort tekurđu fullan skóla eđa dreifinám"......Ţoli hann ekki . Knús

Kristín Hulda (fyrrv. rćstitćknir á Langa) (IP-tala skráđ) 21.8.2008 kl. 09:41

2 Smámynd: Katrín

Já  fólk lćtur vađa á súđum og lemur mann og annan

Gangi ţér vel í náminu en líklega ert ţú ekki aldursforsetinn í vetur..sorry 

Katrín, 21.8.2008 kl. 09:48

3 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Til hamingju ágćti nemandi  

ţín femíníska vinkona

Matta 

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 21.8.2008 kl. 09:51

4 Smámynd: Laufey B Waage

Vonandi gengur ţetta upp. Skólastelpa er gott orđ, og skemmtilegt fyrirbćri.

Laufey B Waage, 21.8.2008 kl. 11:20

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

til hamingju elsku frćnka !!!

knús á ţig

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 21.8.2008 kl. 12:18

6 identicon

Ćđi Ylfa mćli međ ţessu,er sjálf ađ íhuga ađ vera skólastelpa en allt á frumstigi.Gott hjá ţér. Annars er allt gott ađ frétta og mér líđur vel! 

Herdís (IP-tala skráđ) 21.8.2008 kl. 22:27

7 identicon

Tsjú, tsjúYHH

Yrsa Hörn Helgadóttir (IP-tala skráđ) 22.8.2008 kl. 09:54

8 Smámynd: Sigríđur Inga Sigurjónsdóttir

Gott hjá ţér ađ drífa ţig í skólann.Mađur verđur ađ nýta sér nám í heimabyggđ. Ég var síđustu tvö ár í sjúkraliđanum ásamt ýmsu öđru... bara gaman. Mér fannst ég ekki árinu eldri en nítján.....

Sigríđur Inga Sigurjónsdóttir, 22.8.2008 kl. 15:20

9 Smámynd: Halla Signý Kristjánsdóttir

Ţetta sýndist mér ţú varst skráđ á töflu sem var var sett upp í ganginum á MÍ á međal hnakka, gođđara, og imoa,, (alveg rétt skrifađ),, ég veit ekki undir hvađ ţú flokkast,, ekki femínisti, ekki kommúnisti, ekki alkaholisti. Bara Ylf-isti eđa blogg-isti, Til hamingju međ ađ vera komin í skólann. 'Eg veit ađ Jón Reynir frćndi minn gerir allt fyrir ţig til ađ koma ţér í gegnum sjúkraliđanámiđ, viđ ţurfum á svona kellum í ţađ eins og ţér. Ţjóđţrifamál  Svo til hamingju Ísland,, međ strákana okkar

Halla Signý Kristjánsdóttir, 22.8.2008 kl. 15:48

10 identicon

pou! pou! eđa bar tu tu   Gangi ţer vel.

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráđ) 22.8.2008 kl. 20:09

11 Smámynd: Ţórdís Einarsdóttir

Dugleg ertu! Gangi ţér vel.

Skólastelpan í Ópavoginum 

Ţórdís Einarsdóttir, 22.8.2008 kl. 20:19

12 Smámynd: Haraldur Davíđsson

Gangi ţér vel vinkona, ţú verđur stétt ţinni til sóma.

Haraldur Davíđsson, 23.8.2008 kl. 00:29

13 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Bergljót Hreinsdóttir, 23.8.2008 kl. 11:36

14 Smámynd: Bumba

Sćl hjartalóa litla, og til hamingju međ ákvörđunina. Ţetta er alveg frábćrt. Mikiđ dáist ég ađ ţér. Gangi ţér vel elskan, međ beztu kveđju til ykkar allra. Nonni.

Bumba, 24.8.2008 kl. 21:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband