Miðvikudagur 14.maí.

Tónleikarnir voru skemmtilegir í gær. En hælaháu skórnir voru að drepa mig! Eg er ekki lengur týpan í hælaháa skó. Sennilega annað hvort orðin of þung á mér eða bara hreinlega ekki í æfingu......

Nú er tími breytinga. Vorhugur í mér. ætla að fara að henda úr skápum og kasta gömlu. Rýma til fyrir nýju. Mest langar mig að fara í ferðalag akkúrat núna. Eitthvað langt, langt í burtu. Kannski fer ég á enhvern skemmtilegan stað þegar ég fer í frí í júní. Eg hlakka til að fara í frí.

Næst á dagskrá eru tónleikar Gospelkórsins. Æfingar frammundan.

Gleði gleði gleði.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gló Magnaða

Dóó..... loksins þegar var frítt þá komst ég ekki....  það var fundur hjá kvenfélaginu og ég varð að vera þar.

Gló Magnaða, 14.5.2008 kl. 16:22

2 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Hafa örugglega verið magnaðar tónleikar með ykkur dívunum og Bigbandinu.

Var bara eitthvað svo þungur rassinn eftir garðvinnuna.......

Þú mátt koma til mín og gera eitt stykki vorhreingerningu

Sjáumst!

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 14.5.2008 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband