mánudagur..... frekar armæðufullur...

Ég er á róli. Fór í skólann í morgun og er alveg hraunbúin að vera! :) Verð sennilega sofnuð ansi hreint snemma í kvöld, líkt og undanfarin kvöld. Þetta fylgir víst með ókeypis.Það er æðislegt veður. 16. stiga hiti, logn og sól. Auðvitað ætti ég að vera í berjamó, ég er bara hef ekki orku..... Í staðin ætla ég að læra heima. Það er víst af nógu að taka.

Annars er það ekkert sérstakt. Bara að láta vita að ég tóri.Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Láttu þér batna vinkona, ég á eftir að koma í heimsókn á Bolungarvík.....hver á að sýna mér reipin?

Óska þér góðs bata.

Haraldur Davíðsson, 1.9.2008 kl. 15:23

2 Smámynd: Bumba

Takk fyrir innlitið hjartalóa litla. Þú munt nú ná þér fyrr en þú heldur og er það vel. Hlakka til að sjá þig og vonandi verður það sem fyrst. Þess væri óskandi að tíkinni henni Urtu verði líknað sem fyrst. Með beztu kveðju.

Bumba, 1.9.2008 kl. 19:37

3 Smámynd: Laufey B Waage

Gott þú tórir.

Já forgangsröðin verður að hafa sinn gang. Ég reyni að setja berjatínslu eins framarlega í forgangsröðina og ég get þetta haustið. 

Laufey B Waage, 1.9.2008 kl. 20:34

4 Smámynd: Laufey B Waage

Maður getur ekki gert allt, - átti að fylgja með hjá mér.

Laufey B Waage, 1.9.2008 kl. 20:35

5 identicon

gott að vita að þú lafir á löppunum.  ég vona að þú lagist af þessum truflunum sem fyrst,  ertu ekki bara með allt of stórt hjarta..?

ég var að reyna að finna uppskriftina að jarðaberja-lime sultunni frá því í fyrra en hef gloprað henni niður um gólffjalirnar. áttu fleiri girnilegar í fórum þínum sem þú ert til í að deila?  ég er í húsmóðurham...

nanna (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 21:23

6 Smámynd: Aprílrós

Hafðu gott kvöld og nótt. ;)

Aprílrós, 1.9.2008 kl. 23:04

7 identicon

Hvað er að Urtu?

Helga Valan (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 23:31

8 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Nanna, hringdu í mig elska og ég skal gefa þér uppskriftir.

Takk Krútta, Laufey, Halli og Sara og aðrir.

Nonnifrændi: Þú ert yndislega ómerkilegur og mikið svín. En ég elska þig og það gerir Urta líka!!

Helgavala, það er EKKERT að Urtu. En Hann Jón frændi minn þarf bráða sálfræðiaðstoð, jafnvel, -af því að þú ert nú lögfræðinemi, -lögfræðiaðstoð!!! Bahahahahaha

Ylfa Mist Helgadóttir, 2.9.2008 kl. 09:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband