Sjö

í lokaeinkun í sálfræði. Veit ekki alveg hvort ég er ánægð með það eða á bömmer. Mér finnst allt undir átta hörmulegt en í ljósi lélegrar mætingar síðustu vikurnar og einbeitingaskort var ég hreinlega farin að örvænta og búast við að falla. En það hefði náttúrulega verið tómt rugl. Ég er bara fegin að þessum áfanga er lokið. Mér þótti hann alveg ægilega leiðinlegur! Má ég frekar biðja um líffæra og lífeðlisfræði, hjúkrun eða ensku, frekar en rannsóknir á slefmagni hunda og festa á þær nafn! Fá nóbelinn fyrir jafnvel! Þetta var eini áfanginn í Sálfræði sem ég þarf fyrir sjúkraliðann. Annars skilst mér að hún skáni þegar líður á.

Á mánudaginn er svo LoL-próf, hjúkrunarfræðin þann sextánda og svo bara frí. Nema auðvitað í vinnunni. Sem minnir mig á að ég á að fara á næturvakt í kvöld sem ég var búnað steingleyma!!!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

hei ertu búin að fá einkunn!! hva, ekki ég! fékkstu bara póst eða?

Harpa Oddbjörnsdóttir, 11.12.2008 kl. 18:03

2 identicon

Held þú megir bara vel við una miðað við allt sem gengið hefur á síðustu mánuði.  Til lukku :oD

Góskin þín (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 19:15

3 identicon

Knús til þín elsku Ylfa, velkomin heim :O)

Harpa Hall (IP-tala skráð) 11.12.2008 kl. 22:29

4 identicon

Þetta er víst þekkt hjá konum að allir hlutir eiga að vera upp á 10. Elsku Ylfa mín SJÖ er góð tala og ég ætla að kveikja á sjö kertum þegar ég kem heim í dag og hugsa til þín. Gangi þér vel þann 16. ljúfan mín.                    

Guja (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 08:55

5 identicon

Ylfa þó.......þú hljómar eins og ........ja, hm, æji hver var það nú aftur sem þoldi ekki töluna sjö?

Með bros í hjarta, Stóra sys

Yrsa Hörn Helgadóttir (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 09:14

6 Smámynd: Laufey B Waage

7 er ásættanleg einkunn, sérstaklega á krítískum tímum.

Hundarnir hans Pavlovs hafa oft komið upp í huga minn eftir að ég lærði um þá. Eitt af því sem getur gagnast manni í lífinu ef maður vill.

Laufey B Waage, 12.12.2008 kl. 12:58

7 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Harpa mín. Þetta er á INNUNNI. Allavega sá ég mína lokaeinkunn þar.

Knús til ykkar allra!

Ylfa Mist Helgadóttir, 12.12.2008 kl. 14:18

8 identicon

Sammála þér með sálfræðina..leiðindafag :)

Vala Dögg (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 15:37

9 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

vertu ánægð með allt sem þú gerir !

þú ert einstök, muna það.

ást

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.12.2008 kl. 13:24

10 Smámynd: Halla Signý Kristjánsdóttir

sjö er heilög tala góðan mín!!

Halla Signý Kristjánsdóttir, 13.12.2008 kl. 21:42

11 Smámynd: Aprílrós

Til hamingju með prófin, já þú mátt vera ánægð með prófin. ;)

Aprílrós, 14.12.2008 kl. 03:25

12 identicon

Þetta er bara ekki nægilega gott hjá þér. Það er ekki ástættanlegt að fá 7 ekki láta fólk telja þér trú um það   Ég vil enga aumingja í mitt lið . Bara 9 og yfir, hertu þig kona.   luv. Auður

Auður (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 11:21

13 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

það var rétti andinn Auður!! Viltu ræða einkunnirnar þínar eitthvað frekar? Múhahahahaha! Þið hin, takk fyrir en ég stefni á átta í lollinu á morgun. Sara; LoL= Líffæra og lífeðlisfræði. Dásamlega skemmtilegt fag!

Ylfa Mist Helgadóttir, 14.12.2008 kl. 20:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband