Virginíukonsert Ylfu Mistar Helgadóttur.

Ylfa Mist Helgadóttir er ţrjátíu og fimm ára.

Ylfa Mist Helgadóttir getur sungiđ ţokkalega.

Ylfa Mist Helgadóttir hefur oft sungiđ fyrir fólk viđ ágćtar undirtektir.

En....

Ylfa Mist Helgadóttir hefur aldrei haldiđ tónleika.

Og ţá erum viđ ađ tala um almennilega tónleika. Međ Ylfu Mist Helgadóttur í ađalhlutverki.

Ţann 10.10, verđur gerđ á ţví bragabót. Ţá ćtlar Ylfa Mist Helgadóttir ađ halda sinn eigin konsert í Einarshúsi í Bolungarvík. Og syngja fullt af uppáhaldslögum. Međspilari verđur Baldur Ragnarsson, Ljótur Hálfviti frá Húsavík...-reyndar sennilega sá sćtasti af ţeim annars Ljótu Hálfvitum, langyngsti og svo er hann meira ađ segja á lausu! Margrét nokkur Sverrisdóttir, söngkona úr Túpílökum verđur gógópía og ísfirska sönggyđjan Hjördís Ţráinsdóttir, sem ásamt Ylfu Mist Helgadóttur skipar dúettinn "Sítt ađ neđan," verđur einnig á stađnum međ sín mezzósópranísku raddbönd.

Ađgangseyrir verđur hóflegur, svona af ţví ađ ţetta er frumraunin og einnig af ţví ađ ţađ er kreppa!

Spurningin er bara; ćtla einhverjir fleiri en ofantaldir ađ mćta?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragna Jóhanna Magnúsdóttir

Ég skal hundur heita ef ég mćti ekki

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir , 15.9.2009 kl. 23:54

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

eins gott Ragna mín. Einhver verđur ađ selja fólkinu ofurlitla brjóstbirtu svo ţađ haldi út "afmeyjunina!"

(ţetta var nú bara sagt af ţví ađ ţú hefur svo gaman af "miđlćgum" bröndurum!!)

Ylfa Mist Helgadóttir, 16.9.2009 kl. 00:00

3 identicon

Mikiđ vildi ég ađ ég vćri fyrir vestan ţennan dag

Bjarnveig (IP-tala skráđ) 16.9.2009 kl. 07:27

4 identicon

halló....auđvita mćti ég og horfi á hana Thelmu mína singja svo ţar ađ nudda hana á milli laga...bíđ spent.

Gréta skúla (IP-tala skráđ) 16.9.2009 kl. 09:26

5 identicon

Ég kem !

Guđrún (IP-tala skráđ) 16.9.2009 kl. 09:28

6 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Ég skal koma og góna á ykkur og býđ menninu međ.

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 16.9.2009 kl. 16:11

7 Smámynd: Halla Signý Kristjánsdóttir

ćtli mađur verđi ekki ađ druslast

Halla Signý Kristjánsdóttir, 17.9.2009 kl. 14:44

8 identicon

Ćććć ég nenni ekki...

Hjördís (IP-tala skráđ) 17.9.2009 kl. 17:20

9 identicon

Drullulangar.....er svo stolt yfir ađ hafa átt ţátt í ađ draga ţig út úr ţessari einangrun sem ţú varst búin ađ koma ţér í á sínum tíma ţarna uppi í Trađarlandi...og sjáđu nú söngfuglinn minn...bara međ eigin tónleika og alles . Ţađ má bara ekki fela svona hćfileika Ylfan mín !! Geri ráđ fyrir ađ Lýđur taki eitthvađ upp og smelli inn á youtube....nú eđa facebook....hvađ segir ţú um ţađ Lýđur ??

Valrun (IP-tala skráđ) 17.9.2009 kl. 17:48

10 identicon

Verđ í Biskupstungum á Kvenfélagsárshátíđ, ţví miđur. Myndi svo gjarnan vilja vera fluga á vegg. Er ekki hćgt ađ stríma ţetta á netinu eins og ađra vestfirska stórviđburđi í tónlistarheiminum?

Berglind (IP-tala skráđ) 17.9.2009 kl. 22:17

11 identicon

Snilld hjá ţér ađ kíla á ţetta, og ţó fyrr hefđi veriđ! Verđ međ hugann hjá ykkur Baldri, allavega ţann hluta hans sem ég verđ ekki ađ brúka í Íslensk-fćreysku stuttverkahátíđina á Seltjarnarnesi sem ber upp á sama kvöld.

Toggi (IP-tala skráđ) 19.9.2009 kl. 13:03

12 identicon

Loksins! Gangi ţér vel mín kćra, YHH

Yrsa Hörn Helgadóttir (IP-tala skráđ) 19.9.2009 kl. 19:16

13 identicon

Ég kemst ekki. Ţví er nú andsk. ver og miđur. En ég ítreka hér međ tillögu mína um ađ ,,leka" smá hljóđprufu, af ćfingu t.d. á youtube - bćđi til ađ skerpa á auglýsingunum, en ađallega af ţví ađ mig langar svo vođalega ađ heyra smá.

Harpa J (IP-tala skráđ) 23.9.2009 kl. 09:09

14 identicon

Sorry ég verđ ekki á stađnum. Ađ sjálfsögđu myndi ég mćta ef svo vćri ekki. Vona ađ allt gangi vel

Gunna Gumma Hafsa (IP-tala skráđ) 29.9.2009 kl. 09:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband