Skutull raušur, BB blįr?

Tveir stórir fréttavefir eru starfręktir ķ Ķsafjaršarbę, annars vegar www.bb.is og hins vegar www.skutull.is. Annar vefurinn, ž.e.a.s. Skutull, er "mįlgagn" įkvešinna pólitķskra afla og hefur aldrei reynt aš fara ķ grafgötur meš annaš. Svo aušvitaš bara ręšur fólk hvort žaš kęrir sig um aš lesa žann vef ešur ei. BB auglżsir sig aftur į móti sem "frjįlsan og óhįšan" mišil. Undanfarin misseri hefur mér žó fundiš aš sį įgęti fréttavefur hafi sinn blįa front af įstęšu sem hljóti aš teljast pólitķsk. Žessi grein hér rennir einmitt enn frekari stošum undir žennan grun minn. Ég skil alls ekki svona blašamennsku. Meš fullri viršingu fyrir hinum męta manni, Eirķki Finni Greipssyni, sem vissulega hefur fullt skošanaleyfi og er, eins og ég žekki hann, bęši gegn og mętur mašur, žį undrar žaš mig stórum hvers vegna ķ veröldinni žaš skiptir mįli hvaš honum finnst um žetta mótframboš??

Hvers vegna er ekki bara talaš viš frambjóšanda Kammónistanna sem um ręšir? Gunnar Atla? Af hverju žurfum viš aš vita hvort Eirķkur Finnur hefur athugasemdir varšandi frambošiš? Af hverju er Albertķna hjį Framsókn ekki spurš? Eša einhver af Ķ-listanum?

Bęjarins besta er įgętis blaš. Og įgętur vefur. Ég skoša hann oft. Žaš er svo sem engin bein "fréttamennska" ķ gangi žar. Meira svona "hvaš er aš frétta" mennska. Ef žiš skiljiš hvaš ég į viš. Ekkert veriš aš kryfja mįlin eša neitt slķkt. Allir geta sent inn greinar og er žaš vel. En žaš er aušvitaš athyglisvert žegar td. bęjarstjóri Bolungarvķkur fęr stórt opnuvištal stuttu fyrir kosningar og fyrirsögninni "rśmlega 300 milljóna króna višsnśningu ķ Bolungarvķk." er forsķšuuppslįtturinn!

getfile

Ég bjóst aušvitaš viš žvķ, -eins og ašrir aš nęst yrši žį talaš viš Soffķu Vagnsdóttur eša einhvern śr minnihluta bęjarstjórnar Bolungarvķkur, svo aš janfręšis vęri gętt fyrst BB var į annaš borš aš gefa Elķasi Jónatanssyni žetta fķna fęri į aš auglżsa žennan višsnśning svona kortér ķ kosningar, en nei. Žvķ er ekki aš heilsa. Ekki enn a.m.k.

 Ritstżring Bęjarins besta er aš mķnu mati heeeeelblį. Sem vęri ķ allra besta lagi EF žeir gęfu sig hreinskilnislega śt fyrir žaš. "frjįlst og óhįš" finnst mér engan vegin eiga viš ķ sambandi viš BB. Blįi litur forsķšunnar er afskaplega višeigandi. En aš yfirskriftin sé "frjįlst og óhįš" blaš, -finnst mér ekki jafn višeigandi.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góš grein hjį žér.

nįgranni (IP-tala skrįš) 11.5.2010 kl. 09:46

2 identicon

Einmitt -žeir hjį BB hafa lengi veriš blįir og blįna enn eins og ber į sķšsumri.

I. (IP-tala skrįš) 11.5.2010 kl. 21:30

3 identicon

Ja, ég skal seint višurkenna aš bróšir minn sé blįr, en žó starfaši hann į žessu mįlgagni um žónokkuš skeiš, svona af og į. Kannski kom žessi blįa slagsķša žegar aš hann hętti? Viš ęttum kannski aš senda hann af og til į kaffistofuna aš koma jafnvęgi į mįlin?

Berglind (IP-tala skrįš) 11.5.2010 kl. 22:56

4 identicon

Veit ég Berglind meš Bjarka - en ég į viš eigendur BB.

I. (IP-tala skrįš) 12.5.2010 kl. 17:35

5 identicon

enda var fyrir nokkrum įrum įkvešinn blašamašur sem reyndi aš vera ,,frjįls og óhįšur" lįtinn fara af blašinu fyrir aš skrifa fréttir sem höllušu į sjallana...

Gleymum žvķ ekki...

ķsfiršingur (IP-tala skrįš) 21.5.2010 kl. 10:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband