We will vock you...

syngur Baldur Hrafn hinn ţriggja vetra. Ég má líklega ţakka fyrir ađ hann notar ekki F í stađinn fyrir V!

Annars er fátt ađ frétta fyrir utan ţađ ađ eftir ţví sem ég best veit verđum viđ međ ellefu menn og einnig fé... flestir af ţeim eru hálfvitar, og ađ auki ljótir.

Ljótur Hálfviti

En semsagt, Ljótu Hálfvitarnir ćtla ađ koma og spila hér á Laugardagskvöldiđ. Í Edinborgarhúsinu á Ísafirđi. Mér skilst ađ ţeir gisti hér. Ţađ er fínt. Aldrei nóg af karlmönnum fyrir mig! Verst ađ mér skilst ađ einhverjir komi međ konurnar sínar međ. Ţađ finnst mér nú algjör óţarfi.

Einn Ljótur Halfviti

Ég ćtla ađ steikja glćnýja rauđsprettu í raspi og eta hana međ súrdeigsrúgbrauđi, kartöflum og vel af remoulade! Aldrei ađ vita nema strákarnir og Halli fái eitthvađ.

Gleđilegan kvöldmat.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

nammmmmmm

ljós og knús frćnka

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 19.7.2007 kl. 20:12

2 identicon

Eins gott ađ drengurinn er ekki međ ţýskan framburđ;D

Hulda Hákonardóttir (IP-tala skráđ) 20.7.2007 kl. 12:32

3 Smámynd: Laufey B Waage

Ţú verđur örugglega ekki svikin af Ljótu hálfvitunum (međ Dalvískum framburđi). Ég fór á tónleika međ ţeim nýlega og skemmti mér konunglega. En ég kalla ţig góđa ef ţú getur sungiđ međ ţeim. Ég veit ţú ert međ betri söngkonum, en textasnillingurinn ég kunni varla nokkurn einasta af textunum ţeirra. 

Laufey B Waage, 20.7.2007 kl. 13:35

4 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Ég hef margra ára forskot Laufey mín. Ég hef veriđ í leikfélagi međ ţessum drengjum í hundrađ ár og ţekki ţví flesta ţessa texta. Og ţeir eru frá Húsavík ;) Eins og Halli.

En nei, á ekki von á ađ verđa svikin :)

Ylfa Mist Helgadóttir, 20.7.2007 kl. 16:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband