Greased lightning.

Í gćrkvöld fórum viđ öll í bílinn, ókum niđrá planiđ fyrir framan íţróttamiđstöđina. borguđum 500kall, fengum popp og kók, settumst aftur inn, hölluđum sćtunum aftur, stilltum á FM 104.0 og horfđum á bíómynd.

Já, ţađ var BÍLABÍÓ í Bolungarvík. Geri önnur krummaskuđ betur! Sýnd var myndin Grease, sem var vel viđ hćfi. Ţetta var ótrúlega skemmtilegt. Viđ fórum ađ vísu heim áđur en myndin var búin sökum ţreytu yngstu fjölskyldumeđlima en ţađ spillti ekki gamninu! Ţetta var bara algjör snilld!! Ţađ var fullt af fólki á bíói, heilu fjölskyldurnar sátu í bílunum sínum og úđuđu í sig poppi og sungu međ myndinni. Svona á ađ nota haustmyrkriđ.

Annars er ţađ helst ađ frétta ađ ég er hćtt á RÚV, byrja í nýrri vinnu nćstu mánađarmót, frekar spennandi. Segi ykkur betur frá ţví seinna. Viđ erum hér heima ađ dúlla okkur, ég og litlu strákarnir mínir sem eru ađ bíđa eftir ađ fá ađ byrja í Skóla og Leikskóla. Halli er í sinni nýju vinnu sem honum líkar bara vel. Viđ erum ađ spá í, strákarnir og ég, hvort viđ eigum ađ fara í berjamó, sund eđa ađ kaupa nýtt skóladót í dag. Kannski bara ađ vera heima og taka til. Fara niđrá Skýli og sníkja kaffi og jafnvel súkkulađi í eldhúsinu hjá Stínu......

Ég á 20 krukkur af ástarvikusultu til sölu. Fékk stóra pöntun og gerđi full ríflegan skammt. Ef einhvern langar ađ kaupa sér yndislega, eldrauđa jarđarberja og vanillusultu ţá er rétta tćkifćriđ núna.

 

Luv, Frú Ringsted.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Ertu ađ tala um ţesa rauđu sem ég smakkađi hjá ţér fyrir helgi?  Hún er guđdómlegar góđ.  Ég vil nokkrar krukkur takk í Snerpu međ hrađi.  

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 20.8.2007 kl. 11:15

2 identicon

Ylfa mín, ef fellur ferđ suđur og einhver er tilbúinn ađ hafa svo sem eins og 3 krukkur međ sér í farteskinu ţá sćki ég ţćr - og ţú segir mér svo hvernig ég má borga ţér.

Ég er enn hlćjandi yfir snilldarrökrćđustíl B&B. Sókrates hvađ!

Poj poj í nýju vinnunni - hver sem hún er. Ţú getur ALLT.

Hulda

Hulda Hákonardóttir (IP-tala skráđ) 20.8.2007 kl. 13:05

3 Smámynd: Laufey B Waage

Ţađ er aldeilis stuđ og stemmning í ţorpi ástarinnar. 

Gangi ţér vel í nýju vinnunni, bindindinu, hollustunni og öllu ţínu lífi. 

Laufey B Waage, 20.8.2007 kl. 13:31

4 Smámynd: Guđrún Stella Gissurardóttir

Ég panta hér međ krukku og ćtla meira ađ segja ađ sćkja hana í kvöld ef hćgt er !!! Kv. Guđrún Stella

P.s. fékk vanillustöng í síđustu og vill endilega reyna ađ fá ađra - er ţá ekki von á tvíburum

Guđrún Stella Gissurardóttir, 20.8.2007 kl. 20:33

5 identicon

Jćja frú sultudrottning. Bara veriđ ađ chilla međ strákunum ? Góđa skemmtun og klárađu nú viđskiptaáćtlunina og kíldu upp ţessa sultuverksmiđju... nóg er af fólki sem langar í sultu. Áfram kona !

gudrun (IP-tala skráđ) 20.8.2007 kl. 21:37

6 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Stella mín, komdu bara hvenćr sem er!!!

Takk Laufey mín. Farđu og smakkađu sykurlausu ađalbláberjasultuna sem Palli og Berglind eru međ frá mér ;o)

Ylfa Mist Helgadóttir, 20.8.2007 kl. 21:37

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

ég vil líka krukku !!! ég er bara svo langt í burtu!!!!

AlheimsLjós til ţín 

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 21.8.2007 kl. 08:13

8 identicon

mig langar í sultu! (og hest ef út í ţađ er fariđ)

ég fer heim á helginni. heyri í ţér varđandi greiđslufyrirkomulag og afhendingarleiđir

nanna (IP-tala skráđ) 21.8.2007 kl. 10:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband