Hávaði!!!!!!

Björgúlfur er að læra á Saxófón. Ég þarf að láta hanna svona hljóðeinangrað speis í húsinu.

Ég er búin að missa fjögur kíló. Og er samt ennþá hætt að reykja. En ég borða samt súkkulaði. Stundum. Held að ég hafi bara fitnað af sígarettunum.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Settu bara sokk í saxafóninn.................og takk fyrir þessa yndislegu Íslensku kjötsúpu og himneska salat í hádeginu.

Sko víst kann ég að hæla og hrósa.

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 12.9.2007 kl. 20:41

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Af hverju hrósar þú mér þá ekkert fyrir hversu sláandi kroppur ég er að verða?????

Verði þér annars að góðu elskan ;o)

Ylfa Mist Helgadóttir, 12.9.2007 kl. 21:13

3 identicon

Sjaldan tekið út með sældinni að búa til snillinga. En verður hann kannski Villi Valli númer 2 ?

En helv. flott hjá þér að hætta að reykja og grennast samt. Svona á að gera þetta. Ætla að reyna þetta einhvern tíma.

Og takk fyrir matinn í hádeginu ......mammalangasvangamanga

Guðrún (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 21:17

4 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Vel valið hjá drengum. Fyrsti saxinn sem ég spilaði á var lánshljóðfæri frá Villa Valla. Eðalgripur það.

Annars æfði ég mig alltaf einhversstaðar annars staðar en heima hjá mér svo nágrannarnir færu ekki að kvarta.

Til hamingju með kílóin og tóbaksleysið.

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 12.9.2007 kl. 21:55

5 Smámynd: Laufey B Waage

Þú ert æði!! Átt alla mína aðdáun fyrir reykleysið og verðandi-mega-kroppinn.

Drengurinn er alsæll með súpurnar. 

Laufey B Waage, 12.9.2007 kl. 22:03

6 Smámynd: Laufey B Waage

Sorry - var of fljót að ýta á send.

Vildi bara lýsa aðdáun minni á hljóðfæravalinu hjá stjúpömmudrengnum mínum. Kysstu hann frá mér. 

Laufey B Waage, 12.9.2007 kl. 22:04

7 identicon

Athyglisvert að hljóð úr saxófóni geti virkað svona, ekki heyrt um það fyrr ;)  Þú skalt ekki láta hljóðeinangra neitt meðan þú vilt að kílóin fjúki.

Hulda Hákonardóttir (IP-tala skráð) 13.9.2007 kl. 10:16

8 Smámynd: Helen Garðarsdóttir

til hamingju með kílóafjöldann sem er að fjúka ! og frábært hjá þér að hætta að reykja! Æðislegt!

Helen Garðarsdóttir, 13.9.2007 kl. 10:28

9 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Sko, svo ég útskýri þetta með kjötsúpu og salat.  Á miðvikudögum er Íslensk kjötsúpa hjá þeim Ylfu og Gumma á Langa Manga.  En svo er líka hægt að fá sér salat og brauð..............ef kona er mjög gráðug fær hún sér kjötsúpu í aðalrétt og salat og brauð í eftirrétt...........eða þannig.

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 13.9.2007 kl. 10:39

10 Smámynd: Vilborg Valgarðsdóttir

Til hamingju með reykleysið og kílóafokið (ég hef þó grun um að þau fjúki beint á mig, helvísk).

Gangi þér allt í haginn. 

Vilborg Valgarðsdóttir, 13.9.2007 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband