NUUUUUUUDD!!!!

Mig vantar nudd. Ragnhildur, persónulegi nuddarinn minn er í barneignafríi og það lítur út fyrir að hún verði ár í viðbót. Á meðan kræklast bak mitt og herðarnar hnúskast, geðið gránar og granirnar með.....

Halli er reyndar allur að vilja gerður en er auðvitað ekki lærður nuddari.

Býður sig einhver fram???????

Slakað á


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er lærð nuddari en sorrý er of langt í burtu

Huld S. Ringsted, 13.9.2007 kl. 21:24

2 identicon

Það þorir enginn að svara þessu. Gætu lent í nuddvandamálum ...! skil það vel. Ég er harðhent og vond kona og alls ekki góð til að nudda axlir vinkvenna minna. Kenndu Halla þetta og sendu hann svo til mín . Þá getur hann nuddað mig.

súpu-kúnni (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 01:18

3 identicon

Ja ég skyldi bretta upp ermarnar, skella þér á gólfið og veita þér algleymi..ef ég væri  í víkinni.

En á meðan svo er ekki og Ragga staðráðin í að vera í endalausu barnseignarfríi, getur þú alltaf farið í rafnudd á Sólbaðstofunni Lindu, það ætti að fá blóðið til að renna í aumum vöðvum, lostið, sem þar er hægt að fá. Ekki mjög persónulegt eða hlýlegt eins og the real thing en allt er hey í harðindum. Mæli líka með vottorði frá Lýrisi þá geturðu sko látið Fanney fara um þig höndum, ekki svo mjúklega þó      Vona að þessi ráð dugi, annars verður þú að láta káfið í Halla duga....

Valrún (IP-tala skráð) 14.9.2007 kl. 08:49

4 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Ég myndi gjarnan hjálpa en hef hvorki nægilega langar hendur til að ná til þín né nægilega færni til að gera nokkuð gagn. 

Er ekki hægt að fá nudd hjá Stebba Dan? 

ÞE 

Þórdís Einarsdóttir, 14.9.2007 kl. 09:50

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég myndi líka nudda þig ef ég hefðirosa langar hendu !!!

AlheimsLjós til þín

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 14.9.2007 kl. 10:44

6 identicon

Þú gætir nú líka prófað svæðanuddið hjá mér ; )

Nágranni þinn á Traðarstíg 1

Ragnheiður Ása (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband