Hér þarf ekki eðlið ýtarlegar að skýra:

 

VAMPÝRA!!!!

Það er einmitt það sem ég er að breytast í. Vampýru. Ég er að verða eins og blakan hún Bíbí í Bíbí og Blakan, Óperuþykkni Hugleiks. Svei mér ef ég fer ekki að sjúga mönnum blóð fljótlega. Spurningin er bara: hvar er greifinn Vesqú?

 En svo á ég frí næstu helgi fyrir utan eina dagvakt. Annars er vinnan mín BARA næturvaktir. Og myndi maður ekki halda að þá sópaði ég inn launum?? Nei, ekki aldeilis. En ég kvarta ekki þó kaupið sé lágt. Í það minnsta kvarta ég ekki hátt. Maður býst svosem ekki við því að ummönnun eldri borgara eða barna sé talið merkilegt starf. Ekki af okkar stjórnvöldum.

Jæja, ég gæti svosem búið í Tsjetjsníu eða einhverjum þaðan af verri stöðum þar sem ég fengi yfirhöfuð ekki vinnu. Hvað þá laun ;)

Best að fara fram í setustofu og gá hvort ekki sé einhver B-ræma í sjónvarpinu :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín

Draugagangur á Skýlinu...gott heiti á góðum krimma

Katrín, 14.4.2008 kl. 10:01

2 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Hvað er í gangi, fyrst kemur bæn, svo er það vampýrusaga??????

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 14.4.2008 kl. 13:41

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

já, hvað er í gangi !!!

ánægð með lífið, ha

BlessiÞig

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 14.4.2008 kl. 20:42

4 identicon

Sagðirðu blóð?

Já ég sagði bló----ð

Gott ef ég er ekki komin með blóðnasir.

Asnalega ljóta T.

Tóta (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband