Bæn

Ég fel í forsjá þína,
Guð faðir sálu mína,
því nú er komin nótt.
Um ljósið lát mig dreyma
og ljúfa engla geyma
öll börnin þín, svo blundi rótt.



Matthías Jochumsson

 

Af Bolafjalli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey B Waage

Unaðslega fallegt. Góða helgi mín kæra.

Laufey B Waage, 11.4.2008 kl. 09:20

2 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Nú fékk ég rykkorn í augað

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 11.4.2008 kl. 11:05

3 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Falleg bæn, mín kæra!

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 11.4.2008 kl. 13:29

4 identicon

Hvað er í gangi eiginlega????

 PS: er alltaf að reyna að hringja í þig á Skypinu!!!!

Spákonan á Kambinum (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband