Kæru mæður:

Gleðilegan mæðradag! Já, og gleðilegan hvítasunnudag. Látið synina, dæturnar eða kallana sjá um hvítusunnudagssteikina. Nú, eða notið daginn til að dekra við fjölskylduna svona eins og mæður einar geta gert. Hvað sem fyrir valinu verður, njótið dagsins umfram alls.

Af öllum hlutverkum í lífinu þykir mér lang mest varið í móðurhlutverkið. Eg sinni því misvel svona eins og öðrum hlutverkum en mér þykir það samt það allra besta. Enda lánsöm kona.

Mamma og Birnir

Mamma og Baldur

Mamma og Baldur  Stóri strákurinn minn....

Fallegir eru þeir drengirnir. Eg fann í fljótu bragði enga digital mynd af Björgúlfi og mér saman. Furðulegt. Kannski af því að hann er fæddur fyrir digital dagana... þarf að leita betur, bæti henni þá inn ef hún finnst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Fallegir eru þeir nú drengirnir þínir enda frændur mínir!

Til hamingju með daginn.

ÞE 

Þórdís Einarsdóttir, 11.5.2008 kl. 18:00

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þið eruð öll sæt elsku frænka.

ég hafði gleymt deginum í hitanum, þarf að minna gunna á þetta. mér er illt í maganum, sennilega orðið of heitt.

hlakka til að sjá þig elsku frænka mín

já já, ég man eftir þessu með kanínuna, en þetta voru dýr sem þurfti að pass betur, og þess vegna 

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 11.5.2008 kl. 18:19

3 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Til hamingju með daginn Ylfa mín og knúsaðu alla þína frá mér.

Gunni Palli kokkur 

Gunnar Páll Gunnarsson, 11.5.2008 kl. 18:57

4 Smámynd: Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir

Yndislegir eru þeir drengirnir, ekki spurning!

Þú ert rík kona........

Ragnheiður Ása Ingvarsdóttir, 12.5.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband