Baldurskoma.

Á morgun kemur Baldur Ragnarsson, yngsti og saklausasti meðlimur Ljótu Hálfvitanna vestur. Við ætlum að byrja að æfa fyrir konsertinn sem verður á laugardaginn.

baldur

Baldur er á lausu svo að allt kvenfólk ætti að gleðjast sem á annað borð setur hjúskaparstöðu manna fyrir sig. Hann er líka verulega sætur! Helsti ljóður á hans ráði er að vera einungis 25 ára gamall.

Hvolpurinn Kópur situr undir borði og tyggur á mér tærnar. Mömmu hans er sléttsama, hún tekur bara í hann ef hann nartar í börnin á heimilinu. Hann hefur einstakt lag á að bræða hjarta mitt þegar ég er að reyna að skamma hann og ala hann upp. Sennilega þarf hann að fara að komast á annað heimili. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Saklausasti"

Múhahahaha!

Gangi ykkur vel. Veit að þetta verður snolld.

Toggi (IP-tala skráð) 5.10.2009 kl. 23:38

2 identicon

En Baldur, tyggur hann tær?

Hjördís (IP-tala skráð) 6.10.2009 kl. 15:17

3 identicon

ég tek undir með togga.  það kæmi mér lítið á óvart ef hann baldur litli borðaði tær...;þ

nanna (IP-tala skráð) 7.10.2009 kl. 17:59

4 identicon

Ertu búin að láta taka frá stúku fyrir stórfjölskylduna, og hver mun sjá um upptökuna? Klukkan hvað ætlarðu annars að byrja?

Alla (IP-tala skráð) 8.10.2009 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband