það hræðir fólk...

að vita til þess að fólk með sjúkdóma á borð við svona barnapervertisma sé að fá eitthvað út úr því að horfa á myndirnar af saklausu. litlu börnunum okkar. SJálf er ég með Flickr síðu þar sem ég get haft læstan aðgang að öllum myndum nema þeim sem mér er alveg sama hver sér. T.a.m. geta aðeins þeir sem eru skráðir sem "fjölskylduvinir" af mér sjálfri, séð svona þessar persónulegri myndir. Hef samt oft rekið mig á hvað grensan er færanleg. Sá að einhver perri hafði "feivað" allar óléttumyndir af mér og þegar ég leit yfir safnið hans þá var hann búinn að gera slíkt hið sama við eintómar brjósta og óléttumyndir. Einkennilegar og sorglegar hvatir þar á ferð!

En kosturinn við Flickr, er sá að það er lítið mál að blocka óæskilega aðila sem heimsækja mann þangað. Inn í barnalandssamfélagið hef ég aldrei hætt mér. Enda hræða margir notendurnir mig. Umræðurnar þar eru stóreinkennilegar og eiga ekkert skylt við barnauppbeldi eða uppbyggilegt spjall! En ég heimsæki margar heimasíður þar hjá vinum og ættingjum og er með lykilorð hjá þeim. Ætli það sé hægt að skoða síðurnar sem eru læstar án lykilorðs??

Krossgötur


mbl.is Foreldrar fullir viðbjóðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórdís Einarsdóttir

Mér finnst þetta hræðileg tilhugsun, er með myndir af mínum léttklæddum á síðunni, sem er reyndar ekki auðfinnanleg nema menn viti hvar þeir eiga að leita. 

En maður veit aldrei.

Þ 

Þórdís Einarsdóttir, 17.8.2007 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband