Svona er þetta allt hér!

Finnst ykkur þetta ekki dásamlegt?? Ástin svífur yfir vötnunum.....
mbl.is Ástarkartafla í Bolungarvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

jú það er svosem ekkert betra

AlheimsLjós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 31.8.2007 kl. 05:38

2 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Steina.... ekkert svona :o)

Ylfa Mist Helgadóttir, 31.8.2007 kl. 07:57

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mér finnst þetta krúttlegt.......

Huld S. Ringsted, 31.8.2007 kl. 08:57

4 identicon

Takk fyrir afmæliskveðjuna elsku Ylfa mín. Þetta var falleg kveðja.. og já við erum litl grönnu !!!!! Það versta er að þarna er ég ólétt en er samt grennri en ég er núna !! En það stendur nú til að reyna að léttast,er byrjuð í 14 vikna prógrammi á Bjargi.Nú fær eitthvað af spikinu að fjúka....Ég enda kannski jafn "grönn" og ég var á þessari mynd...Gangi mér vel

Ella Rósa (IP-tala skráð) 31.8.2007 kl. 13:08

5 identicon

Margur blásinn belgur sprakk/bljúgur laut að Fróni./ Í sem glettin jómfrú stakk/ástartítuprjóni.

Margrét (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband