GUÐRÍÐUR PÉTURSDÓTTIR!

Það þýðir sko ekki að laumast eitthvað á gestabókinni og hvísla þar einhverju hæ-i og hverfa svo bara aftur inn í myrkrið!

Hvar ertu kona góð? Hvar áttu heima, hvað ertu að gera? Afhverju hef ég ekki séð þig í 100 ár? Einhverntíma fékk ég hjá þér email sem ekki virkaði.... var það viljandi? Tounge

Fyrir þá sem ekki vita hver Guðríður Þorstína Pétursdóttir er, þá er hú gömul vinkona úr Húsmæðraskólanum sem síðar bjó á "Gamla elliheimilinu" á Ísafirði með mér. Þá vorum við á sokkabandsárunum. Hún var að mig minnir mesti skaphundur og fljót að fara í fýlu. En muni ég rétt bráði það oftast af henni fljótlega. Ekki satt Gurrý mín??? :)

Gaman að fá kveðju frá þér núna. Mig dreymdi einmitt svo einkennilega í kvöld þegar ég lagði mig fyrir næturvaktina. Mennina tvo sem við þekktum þarna í den tid, þessa sem ég faldi mig fyrir þarna um kvöldið þegar þú fórst inn og hundurinn var næstum búnað þefa mig uppi!!! Hahahahaha!! Það sem þá var brallað. Mig minnir að hrísgrjónagrautur hafi komið við sögu þess húss um svipað leiti?

Mikið væri nú gaman að heyra frá þér. Sendu mér línu á ylfamist(at)simnet.is Gurrý!

Þið hin... ef þið nenntuð að lesa þessi prívatskilaboð, takk fyrir það :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

Harpa Oddbjörnsdóttir, 8.4.2008 kl. 09:58

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

nennti því alveg !

Blessi þig

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.4.2008 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband