Mánudagsmorgun

Oohhhh...

Mér líður eins og Baldri þegar hann segir: ég er með ryk í augunum! Eg er þreytt eftir helgina. Og í stað þess að fara snemma að sofa í gærkvöldi fór ég í heimahús, -þið vitið, aðeins að skreppa, -og kom heim klukkan tvö!

Annars er lítið að frétta enda bara verið að vinna. Gæti auðvitað sagt ykkur dásamlegar sögur úr vinnuni ef ég væri ekki bundin trúnaði Tounge

Nema hvað að litla systurdóttir mín, kornið mitt hún Jara komst áfram í Ungfrú Island keppnina.  Myndin er stolin af www.sjallinn.is þar sem mér sýnist nokkuð ljóst að hún er áberandi fegurst :)

Jæja, annaðhvort er að leggja sig aftur eða bara að fara í föt og synda í maukinu.....Jara


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

mikið er hún sæt, hún er bara alveg eins og ég bara aðeins yngri hahahaha

Blessi þig elsku frænka

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.4.2008 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband